selected shop : ร้านตามใจฉัน


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกลับไปบางแสน เพื่อขนของจากห้องที่กรุงเทพไปไว้ที่บ้านก่อนรอบหนึ่ง แบบว่าสมบัติเก่ายังไม่ได้เก็บลงกล่อง ก็ดันไปสอยจากงานบิ๊กมาอีกหนึ่งคันรถแวน(ไปรถเพื่อนรุ่นพี่ ..พี่เค้าได้ของมาถุงนึง นอกนั้นของเราเต็มรถเค้าเลย..น่าเกลียดดีจัง ^-^)

แล้วทีนี้ ของจากงานบิ๊กก็ถูกย้ายมาไว้ที่รถเราแทน เพราะขนขึ้นห้องไปก็ไม่มีที่จะวาง มันเต็มมันรกมันมั่วมันสุม กันจนแทบจะนอนบนกล่องเก็บของกันอยู่แล้ว..

..พอทีนี้รถเต็ม จะไปมาไหนก็ไม่สะดวก รถมันหนัก ทนอยู่เกือบอาทิตย์ เลยไม่ไหวแล้ว เอาไปให้มันจบ ๆ ก่อนซักรอบ แล้วค่อยว่ากันใหม่ (ของที่ซื้อมาจากทริปเชียงใหม่ ก็ไปฝากสุมอยู่ที่บ้านน้องชาย..อยากจะบ้าตาย..แถมยังมีตู้ที่ซื้อแล้วฝากไว้ที่ร้านเพื่อนอีกหลัง..โอ๊ย ๆ ฉันเป็นอะไรเนี่ย !!)

วกกลับมาต่อที่บางแสน..ไปถึงก็รื้อ ๆ ของที่ไปช็อปออกมาเรียงเข้าตู้ มองไปมองมาก็เอ๊ะ !! พอเข้าท่านะ..เลยลุยต่อ ยกนั่นยกนี่ง่วนอยู่พักใหญ่ ..หันไปเห็นกระถางสังกะสีเข้า เลยรีบแจ้นออกไปซื้อกล้วยไม้มาใส่ในกระถางสังกะสีดีกว่า เพราะเดี๋ยวจะมีคนเอาถ้วยไอติมมาทิ้งเพราะเข้าใจว่าเป็นถังขยะ :P (เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนมาเที่ยวที่บ้าน ลูกเพื่อนกินไอติมเสร็จก็เอาถ้วยไอติมมาวางไว้ในกระถาง เพราะหลานเข้าใจว่าเป็นถังขยะ ..หลานนะหลานไม่เก็ทกับน้าเล๊ย น้าอุตส่าห์ดีไซน์มาอย่างดี)



..หน้าตามันเหมือนถังขยะจริง ๆ ด้วย แถมของในถังก็เอื้อให้หลานเข้าใจว่ามันเป็นถังขยะ..จริง ๆ ควรจะชมว่าหลานนิสัยดีด้วยซ้ำ ที่ทิ้งขยะลงถัง ^-^)





ได้กล้วยไม้มาแระ กะผิดไปหน่อยไม่คิดว่ากระถางสังกะสีจะใหญ่กว่า เลยซื้อกล้วยไม้มาแค่ต้นเดียว ไม่เป็นไร..เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปซื้อมาอีก..





..หน้าตาร้านฉันในอนาคต หวังว่ามันจะยังคงอยู่ในสภาพนี้ก่อนเปิดร้านนะจ๊ะ ..ฉันล่ะกลัวตัวเองจะไปย้ายนั่นโน่นนี่อีกจริง ๆ :p